Tin mới

Suckhoedoisong.vn - Theo PGS.TS Lương Ngọc Khuê- Cục trưởng Cục Quản lý Khám chữa bệnh, việc đánh giá chất lượng bệnh viện không phải là chỉ trích, soi mói mà giúp bệnh viện tìm ra những lỗ hổng, những khoảng trống để tiếp tục cải tiến chất lượng.
Tháng 4 2021
Suckhoedoisong.vn - Theo TTND. PGS.TS Lương Ngọc Khuê: Kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện không phải vì thành tích mà vì sự tồn tại của chính các bệnh viện Ngày 12/3, tại cuộc tập huấn đoàn kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện và khảo sát hài lòng người bệnh, nhân viên y tế năm 2020-2021 tổ chức tại Hà Nội, TTND.
Tháng 3 2021
Cải tiến, nâng cao chất lượng bệnh viện là nhiệm vụ trọng tâm của các cơ sở y tế, trong đó có Bệnh viện Bãi Cháy – một trong những bệnh viện hạng I phát triển năng động hàng đầu tỉnh Quảng Ninh.Chất lượng là thước đo chính xác nhất khi đánh giá dịch vụ khám chữa bệnh tại một cơ sở y tế. Trên thực tế, tại các bệnh viện thuộc các nước phát triển, chỉ số chất lượng bệnh viện được lấy làm thước đo thứ hạng bệnh viện và là cơ sở quy định giá dịch vụ y tế.
Tháng 2 2021
Suckhoedoisong.vn - BV Phụ sản TW nghiên cứu, sáng tạo, đa dạng trong triển khai thực hiện Đề án Khám chữa bệnh từ xa để phát huy hiệu quả, góp phần giảm khoảng cách giữa y tế tuyến trên và tuyến dưới. Đoàn công tác của Cục Quản lý Khám chữa bệnh, Bộ Y tế do TS Cao Hưng Thái làm trưởng đoàn đã làm việc tại BV Phụ sản TW về công tác chỉ đạo tuyến, thực hiện Đề án Bệnh viện vệ tinh và Đề án Khám chữa bệnh từ xa.
Tháng 1 2021
Suckhoedoisong.vn - Sự kiện khánh thành 1.000 điểm cầu khám chữa bệnh từ xa, với sự tham dự và trực tiếp chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, cùng nhiều vị lãnh đạo của Đảng, Nhà nước... là một trong nhiều sự kiện đặc biệt quan trọng của ngành y tế trong năm 2020.
Tháng 1 2021
Suckhoedoisong.vn - Đoàn kiểm tra của Bộ Y tế đánh giá BV Phụ sản TW đã có nhiều nỗ lực, sáng tạo trong triển khai hàng loạt các giải pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 Đoàn kiểm tra số 5 của Bộ Y tế do ông Phan Văn Toàn, Phó Vụ trưởng Vụ Bảo hiểm y tế làm trưởng đoàn cùng các đại diện của Cục Quản lý Khám chữa bệnh, Cục Quản lý môi trường Y tế, Vụ Kế hoạch Tài chính, thanh tra bộ, Vụ trang thiết bị và công trình y tế đã đến kiểm tra việc thực hiện công tá
Tháng 8 2020
Suckhoedoisong.vn - Đánh giá chất lượng bệnh viện đóng vai trò quan trọng trong việc lựa chọn đối với người bệnh. Chất lượng bệnh viện là căn cứ tính giá viện phí và là lựa chọn của các hãng bảo hiểm.
Tháng 1 2020
Suckhoedoisong.vn - Việc thiết lập hệ thống khảo sát hài lòng người bệnh và nhân viên y tế trên toàn quốc bằng phần mềm trực truyến cũng là một sáng kiến tiêu biểu, có tính sáng tạo, đột phá lớn không chỉ tại Việt Nam mà còn trên thế giới vì hiện nay mới chỉ có Việt Nam đã thiết lập được hệ thống khảo sát hài lòng của người bệnh và nhân viên y tế ở cấp Quốc gia
Tháng 7 2019

Tin nổi bật

Đang cập nhật