Tin mới

Suckhoedoisong.vn - Chị T. A (38 tuổi, Mê Linh, Hà Nội) vô cùng bất ngờ và thoải mái khi được các nữ điều dưỡng của Bệnh viện Hữu Nghị (Hà Nội) gội đầu sạch sẽ. Chị T. A.
Tháng 6 2021
Để giúp người dân trên địa bàn được tiếp cận các dịch vụ y tế chất lượng, những năm qua, Bệnh viện đa khoa huyện Thuận Châu đã vượt qua mọi khó khăn tranh thủ sự quan tâm đầu tư của tỉnh, ngành để tăng cường cơ sở vật chất, trang thiết bị, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh; đồng thời đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh.
Tháng 6 2021
Những năm qua, cùng với các ngành, các cấp triển khai  thực hiện Chỉ thị 05 của Trung Ương Đảng về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Đồng hành cùng với phòng trào thi đua của đơn vị , Khoa Khám bệnh - Cận Lâm sàng đã và đang tích cực triển khai nhiều hoạt động nhằm đổi mới, nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân. Với khẩu hiệu hành động tại Khoa “Đổi mới hướng tới sự hài lòng của người bệnh” .
Tháng 6 2021
Suckhoedoisong.vn - Chiều 23/12, tại Bệnh viện Chợ Rẫy đã diễn ra Chung kết Hội thi Giao tiếp trong Bệnh viện năm 2020. Nghệ sĩ nhân dân Kim Xuân được mời làm giám khảo của hội thi.Phát biểu tại đây, PGS.TS Phạm Thị Ngọc Thảo - Phó giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết: “Giỏi chuyên môn - Giàu lòng nhân ái” là câu nói thường dành cho nhân viên y tế trong nhiều thập kỷ qua, đó cũng là mục tiêu, động lực thúc đẩy đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy tận tâm chuyên nghiệp và tận tuỵ với từng người bệnh.
Tháng 12 2020

Tin nổi bật

Đang cập nhật